Pages

nhà hàng quán ăn Nhật ngon rẻ Hà Nội đông khách, đi kèm giá



tại Hà Nội có rất nhiều nhà hàng Nhật ngon. Dưới đây, là danh mục các nhà hàng Nhật ngon rẻ Hà Nội nức danh và bán chạy đi kèm thông tin về địa chỉ & chi phí các bạn có thể xem thêm.

Akari – Ruby Plaza, Q. 2 Bà Trưng



thêm 1 cửa hàng đồ ăn Nhật Bản tại Hà Nội khác bạn cũng chúng ta không nên bỏ dở đấy là Akari – Ruby Plaza. Nằm trên tầng 6 của tòa nhà Ruby Plaza, nhà hàng Akari là điểm đến lí tưởng để bạn trải nghiệm những món ăn mang đậm hương vị Japan. quan trọng, bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp riêng hiếm có của Hà Nội.

Diện tích của nhà hàng rộng tới 700m2, hoàn toàn có thể chứa tới 300 người, trong các số đó Quanh Vùng khách VIP ngồi được từ 50-60 người. Akari –  Ruby Plaza chế tạo thực đơn đa dạng và phong phú, thuộc những món như: sinh vật biển tôm thịt, nầm lạc đà, phần thịt cá sấu, đùi cừu Newzealand áp chảo xốt nấm,…

Giá một suất buffet tại nhà hàng quán ăn Japan Akari còn tùy theo thời gian bạn cùng gia đình, bạn thân đi ăn cụ thể như: Bữa trưa là 268k và ban đêm là 298k/suất.

Sky Bar – số 684 Minh Khai, Q. HBT Hai bà Trưng



nhà hàng Nhật nào ngon ở Hà Nội? Bạn chẳng thể bỏ dở Sky Bar – số 684 Đường Minh Khai, HBT Hai bà Trưng. đó là nhà hàng quán ăn chuyên phục vụ theo phong cách ẩm thực buffet nướng Japan cao cấp, tọa lạc ở tầng 19 của hotel Sahul tại TP. Hà Nội. Sky Bar cũng là điểm được nhiều khách Việt và nước ngoài thích thú, lựa chọn lúc tới ở Hà Nội.

Giá một suất buffet tại nhà hàng Nhật Bản Sky Bar là 269k/người. Đặc biệt, vào một trong những số thời khắc sẽ có được những chương trình giảm giá tới sát 20%, chỉ với 210k/người là bạn đã có thể trải nghiệm buổi tiệc buffet đượm đà mùi vị Á Đông.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram