Pages

Những các món ăn nức tiếng đường phố Yangon Myanmar

Ẩm thực Myanmar toàn bộ và những món thức ăn đường phố khác biệt và hấp dẫn chẳng thể không thử khi chuyến du lịch Myanmar luôn khiến khách tham quan bất ngờ và thích thú. nào hãy cùng nhau Công ty Đà Nẵng Discovery chuyến du lịch Myanmar khám phá và hưởng thụ những món ngon trên phố Yangon nức tiếng nhé.



Bánh mì Roti – Món bánh ăn vặt nức tiếng không thể không ăn khi du lịch Yangon, Myanmar



bánh mỳ Roti: Ẩm thực Myanmar tác động không ít bởi Ẩm thực Ấn Độ. Roti – món ngon mặt phố Yangon nổi tiếng không thể không ăn một lần khi tour du lịch Myanmar đó là chẳng hạn. Đây là 1 dạng bánh mỳ dẹt, được gia công từ bơ, đường, sữa, trứng và bột và thường được ăn kèm với ca ri hoặc một số loại mì.

Nộm samosa – món ăn ngon độc nhất của mặt phố Yangon nên ăn khi tham quan Myanmar



Nộm samosa: Samosa là một loại bánh chiên hình tam giác, có vỏ là bột mì và nhân gồm khoai tây, nghệ, đậu. Món bánh này là 1 trong món ăn vặt phổ cập bạn không nên bỏ qua khi chuyến tham quan Yangon, Myanmar và thường ăn nó lộn với nước sốt cay. song, cùng với sáng tạo vô hạn của mình, những người dân đầu bếp mặt phố đã cắt nhỏ samosa và trộn chung với đậu xanh, bắp cải, hẹ tây, cà chua cùng lá bạc hà và nước chanh thành món nộm samosa cực kỳ độc nhất, lạ miệng và quyến rũ.

Mont Lone Yay Paw – các món ăn tráng miệng cổ điển nổi tiếng trên phố Yangon khăng khăng phải hưởng thụ



Mont Lone Yay Paw: là 1 món bánh tráng miệng truyền thống khác biệt và phổ biến trên đường phố Yangon, Myanmar. Thông thường, Mont Lone Yay Paw để được lấn vào thời điểm dịp lễ Thingyan của người Myanmar nhưng thời buổi này chúng ta cũng có thể phát hiện nó ở mọi ngõ hẻm Yangon. Món ăn ngon đặc thù của mặt phố Yangon nên thử khi du lịch Myanmar này được gia công từ bột nếp với nhân đường thốt nốt nên khá gần giống như bánh trôi của VN) hoặc bánh mochi của Nhật Bản, nhưng khi ăn sẽ được cho thêm dừa nạo vụn.

Mì Mohinga – món ăn vỉa hè rất phổ biến ở Yangon, Myanmar



Mì Mohinga: Là các món ăn vỉa hè rất phổ biến ở Yangon, Myanmar. Về chế độ, mì Mohinga nhìn khá giống như mì ramen của Japan, nhưng thực chất nó là một món mì gạo có nước lèo từ cá, ăn với lộn với nước mắm chanh tươi và loại rau sống theo mùa. Bạn có thể trải nghiệm món mì đặc biệt nổi danh đường phố Yangon này ở bất kỳ quán cà phê, trà hay các quầy bán hàng di động trên đường phố Yangon.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram