Pages

Điểm tên những địa chỉ nhà hàng ngon giá rẻ ở TP Hải Phòng

Trên đây là những nhà hàng quán ăn, quán ăn đặc sản ngon rẻ ở TP. Hải Phòng dành cho những bạn lần thứ nhất tới Hải Phòng mà muốn tò mò nét rực rỡ trong ăn uống của bệnh nhân Hải Phòng Đất Cảng. Nếu bạn biết thêm liên hệ nhà hàng quán ăn nào ngon ở TP Hải Phòng khác list mà dulich9.com liệt kê thì hãy còn lại comment cho mỗi người cùng xây dựng nha.

Nem Rán Trung Kiên



đây là shop nhà hàng quán ăn vặt ngon rẻ nức danh ở TP. Hải Phòng với rất nhiều thực phẩm vặt phong phú và đa dạng như khoai tây chiên, bò viên, tôm viên, cá viên, nem giò, nem cuộn, chả cá…nhưng thích hợp nhất vẫn là món nem rán chiên xù TP. Hà Nội. giá thành cũng rất bình dân chỉ với 4k – 50k thôi nên khách tham quan HS, sinh viên gần tới đây ăn đông đảo. Trên Phố Chu Văn An có rất nhiều nhà hàng vặt do ngay gần bên cạnh khu trường học nhưng quán nem rán Trung Kiên vẫn nổi danh hơn cả nên bạn nhớ tới đúng shop này nha. được cho là quán đã thêm wifi miễn phí để khách tới vừa ăn uống vừa đọc báo nên rất tiện nghi và càng ngày càng lôi cuốn nhiều bạn trẻ tới thực đơn ăn uống.

Bánh Đúc Tàu – Cát Dài



Quán bánh đúc tàu ngay gần ngã tư Cát Dài – Cát Cụt chắc có lẽ rằng đã tương đối không còn xa lạ với người dân Hải Phòng bởi món đặc sản bánh đúc tàu ngon đúng thương hiệu. Một bát bánh đúc tàu có giá 10k thôi mà đầy ắp tôm, đu đủ, tóp mỡ, bánh đúc giúp cho bạn ăn no nê. Bánh đúc tàu khi ăn có vị chua chua ngọt ngọt của nước dùng để sốt nên ăn tưởng ngấy mà không hề ngấy một chút nào. sau khoản thời gian đánh chén xong ở nhà hàng ngon bổ rẻ ở TP. Hải Phòng đó mà bạn chứ chưa no hoàn toàn có thể sang ngay hàng bên cạnh với đủ nhiều loại chè cho mình hưởng thụ.

Lẩu cua đồng đường Văn Cao



Ăn lẩu cua đồng thì bạn cố định phải mang tới đoạn đường Văn Cao thuộc quận Ngô Quyền bởi nơi đây có nhiều quán lẩu cua đồng ngon, nức danh. Một nồi lẩu cùng với nước dùng ngọt ngon mà giá chỉ có 100k – 150k thôi, chúng ta có thể gọi thêm thịt bò, đậu, bánh đa cua để dùng với. Một số nhà hàng ngon giá dân gian ở Hải Phòng với món lẩu cua đồng đó là quán Minh Quỳnh ở 188 Văn Cao, quán ở 218 Văn Cao hay 302 Văn Cao.

Bún Cá Cay – Trần Phú



Ngoài bánh đa cua và bún tôm ra thì bún cá cũng là 1 món ăn đặc sản mà bạn nhất quyết phải thử lúc đến TP. Hải Phòng. Theo như phán xét và phán xét của đa số chúng ta thì quán bún cá cay tại Trần Phú là ngon và rẻ hơn hết. Quán chỉ mở cửa phục vụ khách khứa vào buổi sáng thôi nên bạn phải tranh thủ tới càng cấp tốc càng tốt. Một bát bún cá có kèm thêm chả, lòng, chân giò đầy ắp mà giá cũng chỉ 25k. Ngoài tinh bột nghệ nguyên chất chế độ dinh dưỡng ngon nức danh ở TP Hải Phòng này có món bún cá cực chất thì còn Một số quán bún cá khác cũng tương đối hấp dẫn như bún cá Bích ở 202 HBT Hai bà Trưng, bún cá cay ở 66 Lê Lợi hay quán bún cá lâu năm ở vỉa hè đường Điện Biên Phủ.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram