Pages

liên hệ các quán Pizza ngon ở Hà Nội, ăn chỗ nào tuyệt nhất?

hi vọng thuộc những thông báo chia sẻ ở trên hoàn toàn có thể giúp cho bạn giải đáp được những thắc mắc về shop các quán Pizza ngon TP. Hà Nội, ăn ở đâu tuyệt nhất? không dừng lại ở đó, các chúng ta cũng có thể xem thêm: Quán nướng ngon rẻ tại Hà Nội & Mách bạn các quán ốc ngon Hà Nội

Pizza Hut – 239 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy



shop các quán Pizza ngon TP. Hà Nội, chẳng thể bỏ qua Pizza Hut – 239 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy. Pizza Hut với chuỗi shop trên toàn quốc, trở thành một tên thương hiệu Pizza nức danh ở Việt Nam.

Pizza nơi đây được coi là có đế bánh giòn rụm, viền bánh có thêm phomai hoặc xúc xích. quan trọng đặc biệt, nhà hàng quán ăn luôn thay đổi menu, đưa đến hiệu ứng mới lạ cho các bạn mỗi đợt trải nghiệm. ngân sách lại rất hợp lý, từ 40k-165k/chiếc.

Capricciosa – Tầng 5 Vincom Center, 191 Bà Triệu, quận 2 Bà Trưng



Hỏi quán pizza ngon TP. Hà Nội, nếu như khách hàng là “fan” cho món ăn Ý, chẳng thể bỏ dở chuỗi nhà hàng quán ăn Capricciosa. Tới Capricciosa, không tính món pasta mực, bạn có thể thưởng thức pizza. Quán có phục vụ Pizza truyền thống, bánh to, có viền bánh giòn tan, nhiều phomai, nhân đầy đặn, ngon mê ly.

chi phí hợp pháp, nghiêng ngả từ 150k-300k/chiếc. Quán có khoảng không đẹp, bày trí tốt, nhân viên chuyên dụng cho nhiệt tình.

The Pizza Company – 72 Đường Nguyễn Trãi, khu thương mại Khu đô thị Royal City, quận TX Thanh Xuân

Pizza chỗ nào ngon tại TP. Hà Nội? Thêm một shop nữa cho bạn đó là The Pizza Company – 72 Nguyễn Trãi, mua sắm KĐT Royal City, quận Thanh Xuân. đó là điểm trải nghiệm Pizza nổi danh tại TP. Hà Nội, khi đến đây ko kể món mì Ý, các chúng ta có thể thưởng thức pizza.

Bánh ở đây được coi là giòn ngon, nhất là thủy hải sản rất tươi sạch, menu đa dạng, phô mai béo ngậy và có không ít rau nên ăn không xẩy ra ngán. có tương đối nhiều kích cỡ bánh khác nhau cho bạn chọn lựa, khi trải nghiệm một mình, cùng mái ấm gia đình hay bạn bè.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram