Pages

4 địa điểm du lịch, chụp ảnh Tết đẹp, chơi tết ở Đồng Tháp

để sở hữu du lịch Đồng Tháp dịp Tết tự đắc vui vẻ, thuận lợi và quan trọng nhất, khách tham quan đừng bỏ qua cẩm nang du lịch Đồng Tháp. Ngoài ra, nếu muốn đến An Giang hoặc Cần Thơ thì hãy xem thêm:

Vườn quýt hồng Lai Vung



Lai Vung được ca ngợi là “vương quốc quýt của Việt Nam”. Thời điểm cận và sau tết là thời khắc những vườn quýt hồng ở 3 xã Long Hậu, Tân Phước và Tân Thành của huyện Lai Vung, Đồng Tháp lao vào ngày thu hoạch. Quýt chín đỏ vườn, cây nào thì cũng sai trĩu quả. quan trọng, so với những vùng khác, quýt hồng Lai Vung rất mọng, nhiều nước, ngọt và to tròn.

tham quan Đồng Tháp dịp Tết ghé qua vườn quýt hồng Lai Vung, khách du lịch rất có thể tận chỗ lựa chọn những quả quýt chín mọng to bằng cổ tay để lấy về làm quà cho người thân.

Vườn quốc gia Tràm Chim Tam Nông



Tràm Chim là 1 trong những điểm du lịch nức danh và bán chạy nhất Đồng Tháp. Là nơi trú ngụ của hơn 100 loài động vật, 100 con cá, 147 loài chim cùng hệ động cây trồng phong phú và đa dạng, kỳ thú vô cùng độc nhất.

đặc biệt quan trọng, tại điểm du lịch, tự sướng Tết đẹp, độc nhất và hút khách nhất Đồng Tháp này khách tham quan còn có cơ hội tận mắt chiêm ngưỡng và ngắm nhìn loài sếu đầu đỏ đã có tên trong sách đỏ. Bởi từ lúc cuối tháng chạp đến đầu tháng 5, loài chim này sẽ thiên cư về Tràm Chim để hạn chế rét. không chỉ thế, Tràm Chim còn Là nơi cư trú của hoa Hoàng đầu ấn độc đáo. chắc chắn màu vàng bùng cháy của loài hoa đó sẽ khiến bạn “hoa mắt”.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram