Pages

6 món ăn ngon cho một ngày Tết bạn cần làm sớm

chỉ từ ít lâu nữa Tết sẽ về trên khắp mọi nẻo đường quê nhà. Cùng sẵn sàng trước vài món ngon ngày Tết để đãi Anh chị em nhé!



Thịt hun khói



món thức ăn tuy thân thuộc nhưng bạn đã bao giờ nghĩ rằng mình rất có thể tự bản thân mình làm không? bảo vệ bạn sẽ gây tuyệt hảo mạnh với cả nhà nhé!

Ngày tết các anh xã thường mời nhau ly rượu hoặc chút bia, với món chân giò hun khói này chúng ta cũng có thể chuẩn bị từ xưa Tết, khi khách đến thăm quan Chỉ Cần thái ra là đang sở hữu món nhậu ngon để đón khách rồi! Món này mua bên khoài chi phí không ít tiền mà bạn không dám chắc chất lượng lượng toàn vệ sinh thực phẩm; nay bạn đã có thể trọn vẹn an tâm với món thịt hun khói rất ngon và dọn dẹp vệ sinh.

 Dưa góp



Ngày Tết, bên cạnh các món như canh măng, bóng xào, thịt đông, bánh chưng… thì dưa góp luôn vào vai trò luôn luôn phải có trên mâm cơm nhiều gia đình.

Món dưa góp thật giòn với hương vị chua cay mặn ngọt hài hòa giúp làm giảm bớt hiệu ứng nhanh ngán của món ăn ngày Tết vốn đã không ít chất đạm.

Dưa quả chuối còn xanh



Với những ai chưa ăn dưa quả chuối xanh này bao giờ, chúng ta cũng có thể mường tượng nó hơi giống món sung muối của bệnh nhân TP. Hà Nội với vị giòn, chua ngọt còn chỉ hơi chát nhẹ, dễ ăn. món ngon ngày Tết này sẽ làm mâm cỗ ngôi nhà bạn thêm thú vị đó!

Dưa quả chuối còn xanh thường hay gọi là dưa chuối chát là 1 trong những món đặc sản của xứ Quảng, ăn chua nhuốt nhuốt ngọt ngọt lại thêm chút vị chát trên vị giác. Tết có hũ dưa quả chuối xanh ăn kèm với các món nhiều đạm, nhiều mỡ để bớt ngán hay làm mồi nhắm rượu luôn ngon!

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram