Pages

9 quà ăn vặt sài thành ngon không thể cưỡng lại

Sủi cảo, phá lấu, ốc… là những quà vặt không chỉ là mê hoặc người thành phố sài thành mà còn cả những khách phương xa.



Phá lấu



Phá lấu có nguyên liệu chính là phần phía trong ruột của heo hay nội tạng bò, được nấu kèm với gia vị có tính khử mùi mạnh như ngũ vị hương, quế. đấy là món thức ăn khá phổ biến và ở tuổi tiêu tốn nhiều lần nhất là người trẻ tuổi. chúng ta cũng có thể ăn phá lấu với bánh mì, mì gói, hủ tíu hoặc độc hơn là phá lấu nướng hoặc chiên.

Lẩu dê, nhũ (nầm) dê nướng



đó là hai trong những món ăn phổ biến của bệnh nhân sài thành cho những lần tụ tập cùng bạn thân hay đổi bữa cho gia đình. ưu thế là các quán dê đều có khoảng không tương đối lớn, các món ăn phong phú và đa dạng, ngân sách dân gian. Đặc biệt, giữa những trời mát mẻ mới đây, một nồi lẩu dê thuốc sắc hay dê chao với sự nắng nóng hổi, vị thơm của nước lèo và những miếng thịt dê ngon miệng là gợi ý không tồi.

Cơm tấm



là 1 trong món ăn đóng mác “chỉ có ở Sài Gòn”, cơm tấm thuộc những hạt cơm gãy (do được nấu từ tấm), miếng sườn nướng cháy cạnh, chả bì và nước mắm pha lạt luôn có sức hút kỳ lạ với thực khách thành phố sài gòn mà cả các du khách ghé thăm.

Sủi cảo



Là một món ăn đặc biệt của Hoa, mì há cảo lôi cuốn ẩm khách với miếng sủi cảo vỏ mềm mại và mượt mà, vị tôm thịt hòa quyện thơm và ngon, nước lèo trong vắt, ngọt thanh vị xương ống. chúng ta cũng có thể lựa chọn 1 tô sủi cảo thập cẩm với da heo, mực, bong bóng cá hay há cảo để no bụng. không tính há cảo nước, món há cảo chiên giòn rụm, béo ngậy cũng chính là một quyết định chọn lựa đầy hấp dẫn.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram