Pages

8 món ăn ngon của bệnh nhân Hoa ở TP sài thành

cùng theo với ăn uống các vùng miền, món ăn của người Hoa mang nét đặc trưng biệt góp phần tạo ra bức ảnh ăn uống đa sắc của bệnh nhân thành phố sài thành.



Mì vịt tiềm



món thức ăn này của bệnh nhân Hoa không chỉ là không thay đổi bản với nơi nguồn gốc xuất xứ, mà được chế biến cho phù hợp với khẩu vị của bệnh nhân Việt. nước dùng ngọt mà không béo, thịt con vịt giòn, mềm mà dường như không tanh. không những thế, món thức ăn còn hấp dẫn thuộc những sợi mì tươi được gia công từ trứng, màu vàng rất bắt mắt. Khi ăn, bạn sẽ có được sợi mì mềm, dai thật ngon miệng, bên cạnh đó là những cọng cải ngọt giòn giòn.

Hủ tiếu sa tế



đấy là món ăn của người Tiều trên vị trí quận 5, 6, 11. Cái tạo ra khẩu vị cho các món ăn đó là nước dùng khi nó được pha chế từ gần 20 loại hương liệu và hương liệu gia vị. Một bát hủ tiếu không thiếu thốn ngoài nước dùng, bánh hủ tiếu, miếng thịt bò hay bò viên… thì còn tồn tại các loại rau ăn với như dưa leo thái từng sợi, giá, khế chua, húng quế, ngò gai… vừa tăng cường thêm mùi vị vừa tạo thành một gia vị rất độc đáo cho món ăn rất đặc thù này.

Sủi cảo



Sủi cảo được chế tạo gần giống như hoành thánh nhưng lớn hơn và nhiều nhân hơn. Nhân thường được thiết kế từ tôm, thịt heo, loại rau… xay nhuyễn cùng với nhau và trộn gia vị cho vừa vị. Nhân sau thời điểm chuẩn bị xong được coi vào một lát bánh mỏng, thực hành vỏ bột mì dùng để gói hoành thánh, gói lại theo như hình bán nguyệt và đem luộc. Sủi cảo hoàn toàn có thể chế tạo theo khá nhiều cách như ăn nước, hấp hay chiên. món ăn của người Hoa thường nhiều dầu mỡ nên con người ta thường cho nhiều cải ngọt để bớt ngán khi ăn.

Xôi cadé



Một các món ăn bình dân nhưng không thể không có khi nói đến ẩm thực người Hoa là xôi cadé. món ăn pha trộn giữa xôi, lòng đỏ quả trứng gà cùng hương sầu riêng thoang thoảng rất hấp dẫn người ăn. bộ phận chính là cadé, được pha chế giữa Nguyên liệu như trứng, đường, nước dừa, sầu riêng theo một công thức rất độc đáo khiến cho ra một hỗn tạp hơi sánh, có gold color cùng mùi thơm thoáng rất hấp dẫn. Ngoài cadé còn có dừa nạo, đậu phụng giã nhuyễn là bạn đã có một gói xôi quyến rũ, thơm và ngon để hưởng thụ.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram