Pages

8 cửa hàng ăn uống chẳng thể bỏ lỡ

Để trải nghiệm được những món ăn đặc sản ở nơi đó ai đang tham quan thì cách dễ dàng nhất đấy là đến thẳng chợ. Chợ vốn là nơi gặp nhau của kẻ mua người bán, đồng thời nơi ta thấy được mà bạn có thể tìm được các nguyên và nhiên liệu tươi ngon nhất. không chỉ có thế, có rất nhiều ngôi chợ là điểm đến lí tưởng của các tín ăn uống chính vì ở đó có hầu hết những món ngon của bản địa.

Grand Marche, Bamako, Mali



Chọn một nơi hội tụ không hề thiếu lung linh của nền ăn uống Bắc Phi thì chắc chắn này sẽ là chợ Grand Marche ở thủ đô Hà Nội Bamako của Mali. Ngôi chợ này thu hút sự để ý của phần lớn bạn bởi những quầy bán hàng bán đủ loại gia vị kì quặc cũng tương tự những các món ăn khác biệt của địa phương như cá tươi chiên, gumbo (một loại súp của vùng)…

Chợ Boqueria, Barcelona, Tây Ban Nha



Boqueria là chỗ chuyên cung cấp đồ ăn và thủy hải sản tươi sạch tương tự như những loại đồ ăn phục vụ cho yêu cầu nhịn ăn của người dân sinh sống vùng Địa Trung Hải. Boqueria thu hút nhộn nhịp cả dân địa phương lẫn khách du lịch. Trong chợ bao hàm quầy cafe và nước ép nhỏ nằm tản mát bên cạnh, luôn sẵn sàng chuyên dụng cho khách khứa mong muốn.

chợ đêm Shilin, Đài Bắc, Đài Loan



TP Đài Bắc, Đài Loan tập trung đông đúc những khu phiên chợ đêm sầm uất. trong những số đó, nơi nức danh nhất có thể nói đến là chợ tối Shilin. ngoài các sản phẩm năng động, điện tử thì ăn uống cũng chính là một nét độc nhất vô nhị của nơi đây. Những quầy hàng bán những món chiên, nướng… xuất hiện mọi chỗ. chúng ta có thể ghé vào bất kỳ ở đâu để thưởng thức những món ăn đặc trưng của người dân vùng bản.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram