Pages

5 loại rượu khoái khẩu của dân Hàn

Hàn Quốc là giang sơn của người say mê các thức uống có cồn. hộ dân xứ kim chi lại cực kỳ thích thú những đồ uống chứa cồn này.



Somaek



Đối với ai từng một đợt ghé vô korea thì ắt hẳn đã không còn quá lạ lẫm với Soju – một loại rượu được tinh chiết từ gạo. hộ dân địa phương yêu Soju và hoàn toàn có thể khi uống vào bất kì dịp nào mà họ muốn. thỉnh thoảng, họ còn trộn đều nó với bia (maekju) sẽ tạo thành một hỗn tạp mới gọi là Somaek. thức uống đặc biệt quan trọng này nặng mùi vị cực ngon cơ mà khiến người uống dễ say hơn.

Bokbunja



Bokbunja dù thế rượu Hàn Quốc nhưng bám mùi vị khá gần giống như rượu Tây. Thay vì nho thì nó được làm từ các quả mọng nước. Với chất ngọt và mùi hoa quả, Bokbunja là đồ uống có cồn được rất nhiều đàn bà trẻ thích thú.

Một điều cần gợi nhắc là kẻ Hàn ít khi tự rót rượu cho bạn cũng chính vì đây được xem là hành vi thiếu lịch sự. Thông thường, người rót rượu là giới trẻ nhất hoặc có thứ bực thấp nhất. Họ sẽ rót với phong thái thẳng lưng, 1 tay để lên trên ngực hoặc đỡ khuỷu tay kia để tỏ lòng kính trọng. Về phía người nhận rượu, nên uống cạn phần rượu trong ly trước khi nhận rượu mới.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram