Pages

tò mò 8 TP ăn uống nổi danh Trung Hoa

tìm hiểu 8 TP ăn uống nức danh Trung HoaĐược ca tụng là một nước nhà có nền ăn uống phong phú nhất thế giới, thị thành ở China có những các món ăn nức danh, mang nét đặc trưng riêng. hãy cùng nhau iVIVU chiêm nghiệm hương vị thuần trong ăn uống tại 8 TP ẩm thực nức danh nhất Trung Hoa.

Thủ Đô Hà Nội, tỉnh Tứ Xuyên



Được UNESCO công nhận là “thành phố ăn ngon” đầu tiên của Châu Á vào thời điểm năm 2010, Thành Đô được hiểu đến nhiều lần nhất với món lẩu và món cay cùng loại gia vị địa phương – tiêu Tứ Xuyên, hòa quyện với vị mặn, chua, ngọt trung bình. hẳn nhiên, Thành Đô cũng đều có nhiều loại những món không cay, tiêu biểu như vịt om bia mang hương vị rất độc đáo. không dừng lại ở đó, ăn uống trên phố với các mục hơn 100 quà ăn vặt, từ một số loại mỳ, đồ nướng cho đến bánh trái, cung ứng thị hiếu của mọi bạn từng ghé vào.

Lẩu tại Thủ Đô luôn tỏa một hương vị đặc biệt – vị nồng của ớt. Tại nhà hàng Zigong trứ danh, quý khách hàng chẳng thể bỏ dở món lẩu ếch, dùng kèm rau củ, các loại thịt và mỳ. Để trải nghiệm đúng hương vị tiêu Tứ Xuyên, chúng ta nên tới khu chợ Chengdu Spice vào buổi sáng. Tại đây, người dân địa phương còn mua bán nhiều quà ăn vặt quyến rũ.

Quảng Châu, tỉnh Quảng Châu Trung Quốc



hầu hết món thức ăn tại thành phố Quảng Châu Trung Quốc đều sạch sẽ, sạch sẽ, sử dụng thủy hải sản và thịt nướng không hề ít. nơi đây có cổ điển uống trà cùng há cảo và bánh bao. một trong những khu phố ăn uống nức danh là Ru Xuan Sha Guo Zhou. nơi đây, chúng ta cũng có thể thưởng thức món cháo hải sản vào bất cứ thời khắc nào vào ngày. Để thưởng thức các món đúng hương vị trong những mái ấm gia đình Quảng Châu, chúng mình nên tìm đến quán ăn Ji Cum với những món bình dân từ nông sản và gà hấp.

Thanh Đảo, Sơn Đông



Đây là 1 trong những thành phố thủy hải sản ngon nhất ở Trung Quốc. Không gì tuyệt vời nhất hơn được thưởng thức tôm, trai, tu hài và hải sâm tươi tại Thanh Đảo. Các nhà hàng quán ăn chủ đạo nhấn mạnh vào vị tươi sống của thủy hải sản, thay vì sử dụng đa dạng các gia vị, trường hợp món trai nấu với tỏi cùng một chút ớt hay tôm nướng cùng hành tươi.

Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang



TP cổ kính này là quê hương của huangjiu, loại rượu gạo hổ phách, thường hay gọi là Hoàng Tửu, được sử dụng rộng rãi trong việc chế tạo món thức ăn. Đến Chiết Giang bạn hãy ghé quán ăn Xianheng nức tiếng để thường thức các món ăn nức tiếng như: Gà quay giòn, chà là đỏ với rượu gạo trắng, đậu nấu chung với thì là. đậu hũ rán cũng chính là đặc sản của bản địa, được trưng bày ở bất kỳ shop vỉa hè nhỏ nào.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram