Pages

chuyến du lịch Seoul, Hàn Quốc ăn thịt nướng nơi nào ngon?

Với những lưu ý phía trên, chắc bạn đã kiếm được cho chính mình một shop hưởng thụ món ăn ngon món ăn đặc sản thịt nướng khi tour du lịch Seoul korea rồi chứ? ko kể việc ăn những món ăn ngon này, bạn cũng nên đọc thêm thông tin du lịch Hàn Quốc khác để sở hữu chuyến du ngoạn tuyệt vời nhé.

Quán thịt nướng Sutbul Mapo Galbi, gần trạm Shincheon



Rất nhiều khách du lịch nhầm lẫn giữa 2 quán thịt nướng Mapo Sutbul Galbi và Sutbul Mapo Galbi, bởi cái thương hiệu của chúng gần giống nhau. Nhưng Sutbul Mapo Galbi lại nổi tiếng với tất cả thịt bò nướng và thịt lợn nướng, đặc biệt quan trọng bí mật khiến Sutbul Mapo Galbi là quán thịt nướng ngon không thể không đến lúc du lịch Seoul Hàn Quốc chính là nước dùng sốt tẩm ướp thịt. Loại nước dùng sốt này ngoài vật liệu là gia vị chuyên để sử dụng cho galbi, mọi người còn đổ thêm nước ép mận để triển khai tăng hương vị tự nhiên của thịt, trong khi nướng thịt sẽ mềm, ngọt và quyến rũ hơn.

Giá của 1 xuất miếng thịt bò nướng ướp nước dùng để sốt mận đây có giá là 26.000 Won (khoảng 500.000VNĐ), còn một xuất thịt con lợn ba chỉ nướng ướp nước dùng để sốt mận là 13.000 Won (khoảng 250.000VNĐ).

Seochomyeonok ở Seocho-dong và Gangnammyeonok ở Shinsa-dong



shop thịt nướng này rất nức danh với món thịt nướng dáng bộ – Galbi jjim. Tức là sườn lợn hoặc bò được hầm với các loại nước dùng để sốt và gia vị đặc biệt bí truyền của Hàn.

Có 2 cửa hàng để chúng ta có thể trải nghiệm món thịt nướng korea dáng bộ tuyệt vời nhất này là Seochomyeonok ở Seocho-dong và Gangnammyeonok ở Shinsa-dong. Hai tiệm thịt nướng bạn phải đến và ăn thử khi chuyến tham quan, Seoul korea này đang cạnh tranh nhau để phát triển thành nhà hàng Galbi jjim thích hợp nhất korea nên ngân sách cũng tương đối tương đương, một suất ăn Galbi jjim nhỏ nhất vào mức 35.000 Won (khoảng 700.000VNĐ). Tuy hơi đắt nhưng bạn sẽ không bao giờ hối hận khi bỏ số chi phí ấy ra.

không những thế, bạn có thể đến Granny’s Bossam and Spicy Galbi Jjim ở Yeongdeungpo để hưởng thụ Galbi jjim cay với cơ chế “bà ngoại” đặc biệt của xứ Hàn. Một suất ăn nơi đây ở giá từ 30.000 Won (khoảng 600.000VNĐ). Tiệm thịt nướng nên nếm thử khi tham quan Seoul korea này trú quán tại 3-ga 12-16, Yeoungdeungpo-dong, và mở của từ 3 p.m – 2 a.m. chúng ta cũng có thể đến trạm tàu Yeongdeungpo, line 1 để tiếp tàu gần tới đây.

nhà hàng quán ăn New Seoul gần trạm Nowon



địa chỉ trải nghiệm thịt nướng korea tuyệt vời khi chuyến du lịch Seoul Hàn Quốc giá cực rẻ và kiệm ước đó chính là nhà hàng quán ăn New Seoul gần trạm Nowon. Với phong cách bán kiểu buffet all you can eat, giá cho từng suất ăn thịt heo nướng nơi đây rơi vào khoảng 9,9.000 Won (khoảng 200.000VNĐ). siêu rẻ và chúng ta cũng có thể ăn no căng bụng.

khẩu vị và chất lượng món thức ăn thì hoàn hảo, nó chính là vũ trang khiến bạn chẳng thể nhầm lẫn và đồng với bất kỳ nhà hàng all you can eat nào ở Hàn Quốc.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram