Pages

5 món ăn đặc sản không thể không thử khi tham quan Đài Bắc (Taipei)

Ngoài top 5 những món ăn ngon đặc sản nổi tiếng cố định phải thử khi tham quan Đài Bắc – Taipei vui tươi và trải nghiệm đây, khách du lịch cũng hãy nhớ ghé chợ tối Shilin để ăn xúc xích bọc bột nếp chiên, đá bào Wu Di Mango hay cơm nấm đặc biệt quan trọng của nhà hàng quán ăn Yen nhé. Đài Bắc còn nhất nhiều món ăn ngon chờ bạn trải nghiệm và nhiều điều mới mẻ chờ bạn mày mò, vậy còn mong chờ gì nữa mà hoàn toàn không có kế hoạch đến với “nơi thời gian ngừng trôi” này thôi.

Bánh mỳ cuộn trứng Fu Hang – các món ăn sáng thích thú, đặc biệt của bệnh nhân Đài Bắc



Bánh mỳ vốn là các món ăn sáng chẳng mấy xa lạ với người việt các bạn, nhưng tour du lịch Đài Bắc và hưởng thụ món ăn ngon bánh mì cuộn trứng Fu Hang thì lại là 1 hưởng thụ ẩm thực rất thu hút.

Loại bành mỳ này được chế tạo trọn vẹn khác với bành mỳ thông thường, các đầu bếp sẽ trải đều lớp bột mỳ đã nhào sẵn rồi dặt một lớp trứng tráng, hành tươi, rau củ lên trên, sau đó cuộn kín lại và bỏ vào trong lò nướng. Khi ăn, bánh và để được cắt thành những lát mỏng, trông rất là đẹp mắt. Bánh thường được ăn kèm với sữa đậu nành, coffee

Mỳ miếng thịt bò – Món mỳ nức danh nhất thiết phải ăn khi chuyến tham quan Đài Bắc



Những các bạn đã từng có cẩm nang du lịch Taipei – Đài Bắc tự túc thực đơn dinh dưỡng và trải nghiệm ăn uống Đài Bắc chắc rất gần gũi gì với món mỳ thịt bò trứ danh này nữa.

Điều khiến món mỳ miếng thịt bò này là 1 trong những top 5 những món ăn ngon chẳng thể bỏ dở khi tham quan Đài Bắc đó chính là cách chế biến và mùi vị của chính nó. các tua mì dai, tròn và tươi được thiết kế từ tiểu mạch, nước dùng được ninh từ xương và nước dùng sốt đậu nành đặc biệt quan trọng, miếng thịt bò ngon, mềm được hầm với hoa hồi, quả cà chua, ớt, gừng và dấm đã hình thành một mùi vị khó phai, ăn rồi muốn ăn nữa của món mỳ này. Hãy du lịch Đài Bắc và trải nghiệm mỳ thịt bò nức tiếng để biết nó ngon như thế nào bạn nhé.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram