Pages

quán ăn BBQ Hà Nội, ăn đồ nướng BBQ nơi nào thích hợp nhất?

Hy vọng, với những support ở trên về nhà hàng quán ăn BBQ tại Hà Nội, ăn đồ nướng BBQ ở đâu tuyệt nhất? Sẽ giúp bạn tuyển chọn được cho chính mình những cửa hàng thưởng thức BBQ ngon và hấp dẫn nhé.

Nhà hàng Chipa Chipa BBQ – 535 Kim Mã, Ba Đình



Ăn đồ nướng bbq ở đâu ngon? nhà hàng quán ăn Chipa Chipa BBQ ở địa chỉ số 535 Kim Mã, Ba Đình là 1 nơitinh bột nghệ không nên bỏ lỡ. Bạn và để được hưởng thụ đồ nướng miếng thịt bò, thịt gà, thủy hải sản thơm và ngon, quyến rũ.

Đánh giá về quán ăn Chipa Chipa BBQ – 535 Kim Mã, Ba Đình

Về vị trí, quán tọa lạc đường Kim Mã, ban sơ tưởng khó tìm địa chỉ nhưng nếu quan tâm sẽ phát hiện dễ dàng.

Giá cả ở tầm mức tầm trung đối với các quán nướng buffet khác. Giá thịt nướng không rẻ hơn đối với giá lẩu, nhưng nên được gọi thêm lẩu ăn để đỡ ngấy.

Chất lượng khá ok, thịt các loại được tẩm ướp đa chủng loại để bạn chọn lựa. Vị lẩu cũng thắm thiết, có thể gọi thêm loại thịt phía bên ngoài làm cho vào cùng với.

Về khoảng không: Quán hơi nhỏ một tẹo, nhưng đối với mấy quán đồ nướng khác thì khá ổn. tóm lại đi khoảng 4-6 người là ổn.

Nhà hàng Habit BBQ – 1A Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy



Nhà hàng BBQ tại TP. Hà Nội này còn có sức chứa khoảng 200 tân khách, với 3 tầng cao rộng thoải mái. đó cũng là vấn đề đến được không ít người chọn lựa cho những buổi tiệc liên hoan tiệc tùng, tiệc gặp mặt.

Món nướng ở đây được coi là tẩm liệm tận tường, nên giữ được mùi vị nguyên bản của các món ăn. Thêm một ưu thế nữa của Nhà hàng đấy là có cán bộ nhân viên trẻ trung, hết lòng nên lấy được lòng nhiều du khách.

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram