Pages

liên hệ quán ăn đặc sản ngon nức tiếng ở Buôn Ma Thuột

đây là danh mục các nhà hàng ngon rẻ ở Buôn Ma Thuột để bạn tới trải nghiệm khi đi du lịch Buôn Ma Thuột. Nếu bạn biết thêm thông tin gì về địa chỉ chế độ ăn uống ở Buôn Mê Thuột thì nhớ để lại share cho dulich9 cũng giống như khách tham quan khác nhé! Chúc bạn có bữa tiêu hóa miệng.

Lẩu & Nướng Đêm



nhà hàng ngon giá thành tương đối mềm ở Buôn Mê Thuột, Đăk Lăk tiếp theo để bạn tới thực đơn dinh dưỡng các món lẩu nướng vào buổi tối. Nằm ở khu vực số 127 Lê Thánh Tông, quán có khoảng không rộng rãi và dân gian chứ không hề phải quý phái gì nên bạn yên tâm về chi phí. Điểm được khách lựa chọn nhiều lần nhất vẫn chính là đồ ăn ngon, chế tạo vừa khít và nhân viên chuyên dụng cho nhiệt tình.

Bánh ướt thịt nướng – Trần Nhật Duật



nếu như khách hàng đi chuyến du lịch mà chưa chắc chắn quán ăn nào ngon ở Buôn Mê Thuột thì sẽ có thể hỏi người dân tại đây, đa phần họ sẽ chỉ cho mình vô quán bánh ướt thịt nướng trên phố Trần Nhật Duật. Bánh ướt thịt nướng nơi đây giá khá rẻ, nước chấm cũng đặc biệt ngon nhưng mỗi tội bạn sẽ phải đợi hơi lâu. Vào những giờ du lịch và đặc biệt là trời tối thì khách đến quán lại càng đông hơn nên nếu rảnh thì hãy tránh giờ du lịch ra nhé!

Unknown

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Instagram